60% CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỔ NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO VÀO STREAMING

60% CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỔ NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO VÀO STREAMING

📊 Báo cáo mới từ Nielsen cho thấy sự dịch chuyển lớn trong cách mọi người tiếp cận và tiếp nhận nội dung truyền hình. Một số xu hướng chính đang định hình lại ngành công nghiệp này
👑Nền tảng phát trực tuyến đã vượt qua truyền hình cáp vào tháng 11 năm 2022 và hiện nay chiếm 38% tổng thời gian xem TV.
Sự chuyển đổi sang các nền tảng như Netflix, YouTube và Disney+ đang thay đổi thói quen xem của tất cả các nhóm tuổi, dẫn đầu là nhóm người xem trẻ (18-34 tuổi) với xu hướng dành 60% thời gian xem TV của họ cho các nền tảng streaming. Trong khi đó những người xem lớn tuổi (trên 65 tuổi) vẫn ưa thích TV truyền thống, đòi hỏi phải có các chiến lược nội dung đa dạng.
💰Các nhà quảng cáo ngày càng đầu tư vào phát trực tuyến
Gần 60% các thương hiệu có quy mô vừa dự định tăng chi tiêu cho CTV tại các Upfronts/NewFronts sắp tới. Tuy nhiên, tổng chi tiêu quảng cáo đã giảm 9% so với cùng kỳ năm trước vào quý 3 năm 2023, cho thấy sự không chắc chắn về kinh tế. Các nhà quảng cáo nên tập trung vào một sự kết hợp phương tiện bao gồm cả TV truyền thống và các nền tảng kỹ thuật số để tối đa hóa phạm vi tiếp cận và ROI.
Nguồn: Nielsen
 

🔎 Xem báo cáo chi tiết TẠI ĐÂY

#VMR #Streaming #TVTrends #AdTech #MediaPlanning #Upfronts2024 #Newfronts2024

GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW:
VIETNAM Market Report: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report
CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/
Tech Preneur Community: https://www.facebook.com/groups/cto.startup

Tags
Công nghệ
Xu hướng thị trường