2024 STATE OF PROCUREMENT REPORT

Mua sắm là cơ bản. Người mua doanh nghiệp quản lý mọi thứ từ hoạt động mua hàng hàng ngày đến đo lường tính bền vững cho đến các hoạt động đảm bảo tương lai cho sự tăng trưởng dài hạn. Đó là một loạt các trách nhiệm quan trọng, bao trùm tất cả các chức năng kinh doanh. Để đạt được danh sách mục tiêu ngày càng tăng, hoạt động thu mua đang chuyển đổi với tốc độ cực nhanh.

 

Trong năm thứ ba liên tiếp, Amazon Business đã tiến hành nghiên cứu thường niên để làm sáng tỏ những thách thức của ngày hôm nay và những ưu tiên của ngày mai. Vào tháng 7 năm 2023, chúng tôi đã khảo sát 3.108 người ra quyết định mua sắm và lãnh đạo điều hành trên toàn cầu. Báo cáo trình bày kết quả nghiên cứu, cùng với những hiểu biết sâu sắc trong cuộc phỏng vấn từ các nhà lãnh đạo thu mua và giám đốc điều hành của Amazon Business, trong Báo cáo tình trạng mua sắm năm 2024. 

 

Được trang bị những hiểu biết sâu sắc này, các nhà lãnh đạo mua sắm có cơ hội thu thập những bài học quý giá từ các đồng nghiệp và định hình lại tổ chức của họ. Chẳng hạn, nghiên cứu của Báo cáo cho thấy 80% số người được hỏi sẵn sàng tích hợp AI vào quy trình mua sắm của họ trong vòng hai năm tới. AI nắm giữ tiềm năng để tăng cường mua hàng bằng cách đề xuất các sản phẩm có chi phí thấp hơn dựa trên các giao dịch mua trước đây hoặc bằng cách trao quyền cho các chatbot thu thập thông tin và cung cấp hướng dẫn kể tên một số ứng dụng. Nếu bạn thấy mình nằm trong số 20% chưa kết hợp AI vào lộ trình chiến lược của mình thì đã đến lúc xem xét lại.

 

Bước sang năm 2024, trọng tâm chuyển sang trang bị cho các nhóm mua sắm những các kỹ năng, công cụ và chiến lược để dẫn dắt tổ chức của họ tới tương lai. Bằng cách áp dụng các công nghệ mua hàng thông minh giúp mở rộng khả năng hiển thị và thúc đẩy hiệu quả, chức năng mua sắm có thể tăng cường tính linh hoạt của tổ chức của họ.

 

Báo cáo giúp các nhà lãnh đạo thu mua đạt được mục tiêu chiến lược của họ. Chúng tôi tự hào hỗ trợ các nỗ lực mua hàng và chuyển đổi kỹ thuật số của hàng triệu khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới từ các doanh nghiệp lớn đến các tổ chức phi lợi nhuận nhỏ. Cùng nhau, được trang bị những hiểu biết cần thiết và công nghệ tiên tiến, chúng ta có thể mua sắm thông minh hơn, ước mơ lớn hơn và phát triển mạnh mẽ trong bất kỳ nền kinh tế nào.

 

 

Xem chi tiết bài báo cáo TẠI ĐÂY

 

 

Nguồn: amazon business

#VMR #CTOvn #Procurement

Bài viết được tổng hợp & lược dịch bởi Admin CTO Vietnam Network.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 
 
Tags
Xu hướng thị trường