2024 L&D TRENDS

Với sự suy thoái kinh tế, khủng hoảng chi phí sinh hoạt và sự gia tăng tỷ lệ nghỉ việc trong im lặng, bạn có thể phải đối mặt với một năm khó khăn nhất của mình - từ việc thu hút các bên liên quan cùng tham gia cho đến thu hút mọi người và mọi thứ liên quan. Và năm 2024 sẽ thay đổi điều đó, đã đến lúc có nhiều tác động hơn. 

 

Báo cáo tìm kiếm hàng chục báo cáo hay nhất năm 2023 với ba mục tiêu đơn giản:

  • Chia nhỏ tất cả các vấn đề lớn từ các báo cáo và nghiên cứu mới nhất. Giải thích cách chúng tôi đến đó để bạn hiểu xu hướng và tránh những cạm bẫy.
  • Đưa ra lời khuyên thiết thực về việc sử dụng nghiên cứu này để có lợi cho bạn.
  • Cung cấp cho bạn các công cụ để thực hiện nhiều công việc hiệu quả hơn, giải quyết mối quan ngại của mọi người và tránh những cái bẫy mà nhiều người rơi vào.
  •  

Chẳng ích gì khi sử dụng AI chỉ vì lợi ích của nó

Rất nhiều người trong chúng ta đã bị cuốn vào tin đồn về AI dành cho L&D. Nhưng điều đó có nghĩa là chúng ta đã lao vào mà không suy nghĩ kỹ? Và những cách nào chúng ta có thể sử dụng AI một cách có chủ đích để giải quyết vấn đề và tạo ra nhiều tác động hơn.

 

Mọi người muốn ở lại, nhưng họ cần cơ hội phát triển

Nhân viên nói rằng hiện tại họ không dễ bị săn trộm, nhưng chúng tôi cần cho họ lý do chính để ở lại - tăng trưởng. Tất cả dữ liệu đều chỉ ra đây là ưu tiên của nhân viên, tuy nhiên rất ít công ty làm đúng.

 

Thời gian và sự tham gia vẫn là rào cản học tập

Chúng vẫn đang trở thành những thách thức lớn trong các báo cáo L&D và nhân sự, nhưng năm 2024 là năm chúng ta có thể kết thúc vấn đề này một cách tốt đẹp! Bằng cách đưa việc học vào những thời điểm mà nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất. Thay đổi suy nghĩ của bạn hướng tới các kỹ năng và tránh xa nội dung.

 

Chúng ta cần công nghệ giúp loại bỏ trở ngại của người học

Bởi vì, hiện tại, số lượng công cụ được sử dụng và việc chúng không thể giao tiếp với nhau đang ngăn cản mọi người tìm thấy thông tin họ cần trong những lúc họ cần.

 

Thiếu nền tảng cho tác động của L&D

Cho dù đó là sự suy giảm sự phù hợp với các mục tiêu của tổ chức hay sự phụ thuộc vào các số liệu phù phiếm để đo lường thành công, thì rõ ràng L&D cần phải có được những điều cơ bản đúng đắn. Xác định vấn đề phải được xếp cao trong danh sách ưu tiên năm 2024.

 

Xem chi tiết báo cáo TẠI ĐÂY

Nguồn: hownow

#VMR #CTOvn #L&D

Bài viết được tổng hợp & lược dịch bởi Admin CTO Vietnam Network.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 
 
Tags
Xu hướng thị trường