2023 INDUSTRY SNAPSHOT: FAST-MOVING ON ESG CONSUMER GOODS

Lĩnh vực FMCG ngày càng cạnh tranh hơn. Các tổ chức không chỉ muốn thích ứng mà còn muốn dự đoán những thay đổi trong ngành cần có sẵn một bộ khả năng và công cụ cụ thể. Báo cáo này chỉ ra cho các tổ chức, nhà tiếp thị và thương hiệu FMCG cách vượt qua những thách thức mới theo từng ngành.

Về bản chất, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là một trong những sản phẩm phổ biến nhất trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta tương tác với chúng hàng ngày trong tủ đựng thức ăn, tủ thuốc, tủ quần áo và những nơi khác. Và kết quả là, các tổ chức và thương hiệu FMCG đang đi đầu trong việc thay đổi xu hướng, hành vi, tư duy và lối sống của người tiêu dùng.

Để duy trì tính cạnh tranh, các thương hiệu trong lĩnh vực này cần phải đối mặt và vượt qua những thách thức đang thay đổi của ngành để phù hợp với khán giả của mình - đồng thời khám phá những cơ hội ẩn giấu trong những thách thức đó. Đó không phải là một thành công nhỏ!

Với các giải pháp phù hợp, được hỗ trợ bởi các công nghệ mới nhất, các tổ chức có thể biến việc tìm kiếm cơ hội mới để kết nối với người tiêu dùng trở thành một phần trong quy trình kinh doanh hàng ngày của họ.

Báo cáo có những nội dung chính như sau:

  1. Tại sao bạn nên đọc báo cáo này
  2. Tổng quan về ngành
  3. Thử thách 1: Dự báo xu hướng
  4. Thử thách 2: Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng
  5. Thử thách 3: Điều chỉnh thông điệp phù hợp với suy nghĩ của người tiêu dùng
  6. Thử thách 4: Tinh giản hoạt động
  7. Những bài học và cơ hội quan trọng
  8. Phương pháp luận

 

Xem chi tiết bài báo cáo TẠI ĐÂY

 

Nguồn: meltwater

#VMR #CTOvn #FMCG

Bài viết được tổng hợp & lược dịch bởi Admin CTO Vietnam Network.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 

VIETNAM MARKET REPORT: https://www.facebook.com/groups/vietnam.market.report

CTO Vietnam Network: https://www.facebook.com/groups/cto.platform/

Tags
Xu hướng thị trường