THE 2023 EDUCATOR AI REPORT: Perceptions, Practices, and Potential.

DOWNLOAD REPORT TẠI ĐÂY: https://drive.google.com/file/d/1QnGVPZVb57jPva_LuJ8JPy24hswiLI6z/view?usp=drive_link

Báo cáo nghiên cứu " Báo cáo chuyên gia AI năm 2023: Nhận thức, thực hành và tiềm năng" cung cấp nhiều thông tin quan trọng về nhận thức và thực hành của giáo viên đối với trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực giáo dục.

Báo cáo dựa trên một cuộc khảo sát trực tuyến với 161 giáo viên, hiệu trưởng và nhân viên hỗ trợ. Kết quả khảo sát cho thấy khoảng 1/3 số giáo viên hiện đang sử dụng các công cụ AI tạo ra (generative AI) trong lớp học, chủ yếu để tạo ra đánh giá, bài giảng và tài liệu học tập. Tuy nhiên, 2/3 số còn lại chưa sử dụng do thiếu hiểu biết về công nghệ này.

Báo cáo cũng cho thấy chỉ có khoảng 15% giáo viên cảm thấy chuẩn bị sẵn sàng để giám sát việc sử dụng AI, con số còn lại là 32% thì hoàn toàn không có chuẩn bị. Mặc dù nhiều người nhận thấy tiềm năng tích cực của AI, song vẫn còn nhiều lo ngại xung quanh vấn đề đạo văn, ảnh hưởng đến kỹ năng học tập của học sinh khi sử dụng công nghệ này.

Báo cáo cung cấp nhiều thông tin và góc nhìn quan trọng về chủ đề này. Hy vọng giúp các bên liên quan có cái nhìn toàn diện hơn để thúc đẩy ứng dụng AI một cách hiệu quả trong lĩnh vực giáo dục.


GET MORE INTERESTING INFORMATION, JOIN NOW: 
 
Tags
Xu hướng thị trường